Skip to main content

แนะนำไอเดียเลือกซื้อกล่องเก็บของในบ้าน ให้ดีไซน์สวยเหมือนของตกแต่ง

 


กล่อง ใส่ ของ เป็นหนึ่งตัวช่วยจัดระเบียบบ้าน เพราะสามารถให้การจัดเก็บสิ่งของต่าง ๆ แล้วนำไปเรียงอย่างเป็นระเบียบ จึงทำให้บ้านที่ดูรกกลับมาสะอาดตามากขึ้นอีกครั้ง โดยกล่องจะมีหลายประเภทวัสดุและหลายขนาด พร้อมไปด้วยหลากดีไซน์ เมื่อนำมาใช้ภายในบ้านหรือห้องคอนโด จึงต้องให้ประโยชน์ทั้งการเก็บของและการตกแต่งในหนึ่งเดียวกัน ดังนั้นก่อนจะเลือกซื้อกล่องมาใช้ ขอแนะนำประเภทของกล่องต่อไปนี้ กล่อง ใส่ ของ

1.กล่องพลาสติกใสและทึบ
กล่องพลาสติกใส่ของ จะมีทั้งแบบใสและทึบ สามารถจัดเก็บสิ่งของทั้งน้ำหนักเบาและน้ำหนักปานกลางได้  พร้อมคุณสมบัติป้องกันไม่ให้แมลงต่าง ๆ เข้ามาทำลายสิ่งของที่อยู่ภายในได้ดี ให้ความแข็งแรงทนทานปานกลาง โดยส่วนใหญ่แล้วจะเป็นแบบมีหูด้านข้างและมีฝาปิดล็อคด้านบน นอกจากนี้ยังอาจมีล้อเลื่อนเพิ่ม จึงทำให้สะดวกต่อการใช้งาน เก็บได้ทั้งเสื้อผ้า, กระเป๋า, รองเท้า, เก็บสินค้าบางประเภท และอาหารประเภทอบแห้ง มากับดีไซน์ที่มีความหลากหลาย ให้สีสันที่สดใสหลายสี จึงสามารถเลือกมาใช้เก็บของภายในบ้านเรือนและห้องคอนโด พร้อมการจัดวางที่มีความสมดุลได้ดีเลยทีเดียว

2.กล่องเก็บความชื้น
กล่องเก็บของแบบเก็บความชื้น จะถูกทำขึ้นจากวัสดุที่มีความแข็งแรงทนทาน โดยส่วนใหญ่แล้วจะเป็นพลาสติกเช่นกัน แต่จะมาในเกรด ABS และเกรดสูง ที่เน้นเรื่องความแข็งแรง ความเหนียวและทนทานสูง พร้อมการจัดทำรูปแบบของฝาปิด ที่จะสามารถดูดอากาศออก และควบคุมอุณหภูมิกับความชื้นภายในกล่องได้เป็นอย่างดี ลดปัญหาเรื่องฝุ่นละอองเข้าสู่สิ่งของต่าง ๆ ที่เก็บอยู่ภายใน จึงช่วยลดความสกปรกและความเสียหายของสิ่งต่าง ๆ ที่เก็บไว้ภายในกล่อง ทั้งยังช่วยเก็บรักษาอุปกรณ์สำคัญ เครื่องใช้ไฟฟ้า หรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ที่ไม่สามารถถูกความชื้นได้ เช่น เลนส์ของกล้อง, ฟิล์มถ่ายภาพ หรือแม้แต่อาหารสดบางประเภท

3.กล่องกระดาษ
ถ้ามาในรูปแบบกล่องที่มีหลายสีและใช้กระดาษหลายแบบ จะเหมาะสำหรับการเก็บเอกสารต่าง ๆ ให้ความสะดวกในด้านการเก็บรักษาเพราะพับได้ เมื่อถึงเวลาต้องการใช้งาน เพียงแค่นำมาต่อให้กลายเป็นกล่อง ก็พร้อมใช้ทันที  นอกจากนี้ยังมีน้ำหนักเบา จึงสามารถเคลื่อนย้ายได้สะดวก เก็บรักษากระดาษ เอกสารสำคัญ และของที่มีน้ำหนักเบาได้เป็นอย่างดี เมื่อนำไปวางไว้ตามจุดต่าง ๆ ของบ้าน โดยเฉพาะในห้องทำงาน จะทำให้ดูเป็นระเบียบ เอกสารถูกจัดไว้อย่างเหมาะสม และด้วยสีสันกับรูปแบบที่มีความหลากหลาย จะทำให้กลายเป็นหนึ่งในของแต่งห้องทำงาน ที่ทำให้ดูมีความเป็นทางการมากขึ้น

4.กล่องผ้า
การใช้งานกล่องผ้า จะเด่นในเรื่องของการทำดีไซน์และสีสัน ที่มีความสวยงาม ให้ความเป็นคลาสสิคที่เหมาะสำหรับผู้ชื่นชอบดีไซน์แบบวินเทจ หรืออาจจะไม่ชอบการใช้กล่องพลาสติก สามารถเลือกใช้เป็นกล่องผ้า ที่จะเหมาะต่อการเก็บของมีค่า, เครื่องประดับ, เครื่องสำอาง และของขนาดเล็กที่จะต้องใช้บ่อยครั้ง และต้องเสี่ยงต่อการถูกขูดขีด กล่องผ้าจึงถือว่าเหมาะสมเป็นอย่างมาก

5.กล่องสานด้วยหวาย
กล่องที่มีลักษณะเป็นการสานขึ้นจากหวาย เรียกได้ว่าเป็นแบบทำมือ จะนิยมนำมาเก็บเสื้อผ้าเป็นส่วนใหญ่ รวมไปถึงการเก็บของทั้งหญิงและชายได้อย่างเหมาะสม เน้นเรื่องการวางเก็บแบบตกแต่งได้เป็นอย่างดี พร้อมให้ความเป็นมินิมอลในการแต่งบ้านได้ค่อนข้างสูง ซึ่งถ้าคุณมีการคุมโทนบ้าน หรือห้องคอนโดให้เป็นสไตล์มินิมอล กล่องสไตล์นี้จะตอบโจทย์ได้ดีมาก ทั้งยังเข้าต่อเทรนด์ของคนรุ่นใหม่ ที่ชอบการใช้ชีวิตกลมกลืนไปกับธรรมชาติมากขึ้น

วิธีการดูแลและเก็บรักษากล่องต่าง ๆ ที่อยู่ภายในบ้าน

เมื่อคุณได้กล่องเก็บของในแบบที่ต้องการมาแล้ว แนะนำเรื่องควรรู้! เพื่อทำให้คุณสามารถใช้กล่องไปได้อย่างยาวนาน และให้การใช้ที่มีความคุ้มค่าสูงสุด ดังนี้

•    เลือกขนาดกล่องที่เหมาะสม กับสิ่งของที่ต้องการจัดเก็บ เพื่อไม่ให้กินพื้นที่ภายในบ้าน หรือห้องคอนโดมากจนเกินไป
•    ควรเลือกกล่องที่มีความเหมือน หรือให้โทนไปในด้านเดียวกัน เช่น ถ้าเลือกใช้เป็นกล่องพลาสติกใสมีฝาปิดในการเก็บของไม่ใช้แล้ว ก็ควรเลือกใช้เป็นกล่องในลักษณะเดียวกัน ที่มีสี ขนาด และวัสดุเหมือนกัน เพื่อทำให้เกิดความสมดุลต่อการจัดวาง เป็นต้น
•    ควรเลือกใช้เป็นกล่องแบบอเนกประสงค์ ที่สามารถใช้งานได้หลากหลายด้าน เพื่อการจัดเก็บอย่างง่ายดาย
•    ให้การทำความสะอาดที่ง่ายมากขึ้น และป้องกันฝุ่นกับสิ่งสกปรกต่าง ๆ เข้าสู่ภายในกล่องได้เป็นอย่างดี ทั้งยัง นำไปประยุกต์ใช้ได้หลากหลายด้าน จึงไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนกล่องใหม่บ่อยครั้ง
•    เลือกการเก็บของอย่างเหมาะสม ด้วยการดูวัสดุของกล่อง และสิ่งของที่จะจัดลงไปเก็บ ต้องมีขนาดและน้ำหนักที่กล่องรับได้
•    ดูจากปัจจัยต่าง ๆ ร่วมด้วย เพื่อไม่ทำให้ของที่เก็บไว้ภายในกล่องเสียหายจากความชื้น หรือสภาพแวดล้อมที่ไม่ถูกต้อง ทั้งยังไม่ทำให้กล่องเสียหายเร็วจนเกินไป

กล่อง ใส่ของ จะมีให้เลือกหลายดีไซน์และหลายวัสดุ ดังนั้นคุณจึงควรต้องเริ่มต้น จากการสำรวจความต้องการของตัวเองให้ดีก่อน แล้วจัดของต่าง ๆ ที่ต้องการเก็บให้เป็นหมวดหมู่ชัดเจน เมื่อซื้อกล่องมาใช้งานแล้ว จะพร้อมเก็บได้ทันที จึงทำให้การจัดเก็บของในบ้านเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น ทั้งยังได้กล่องที่สามารถเป็นส่วนหนึ่งของการแต่งบ้านมาเพิ่มอีกด้วย และหากกำลังมองหากล่อง ใส่ ของสวยๆ  ลองแวะมาเลือกกันได้ที่  Index Living Mall ทุกสาขา ที่นี่เรามีกล่อง ใส่ของให้เลือกมากมาย หรือ จะเลือกซื้อผ่านทางออนไลน์ก็ช้อปได้ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมบริการจัดส่งถึงบ้าน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line id : @indexlivingmall โทร. 1379 หรืออีเมล customerservice_online@indexlivingmall.com

Comments

Popular posts from this blog

The Benefits of Using an Online Dispensary

Marijuana is obtaining a moment In the past "reefer madness" era, cannabis in all its unique types was incorrectly demonized as a unsafe and addictive drug. Even so, today's world sees items fairly differently. Scientists and medical experts alike have hailed marijuana as obtaining numerous health benefits, assisting to manage chronic pain as well as the unwanted effects of other really serious illnesses. Get additional details about  online dispensary shipping Marijuana isn't just a great investment chance along with a booming business. It's also slated to give up much more jobs than manufacturing companies by the year 2020. Not surprisingly, it is also a method to have a great time. But how can you get it? Here's our take on why purchasing your cannabis from an online dispensary could be the technique to go -- no matter whether you're a seasoned smoker or simply started out. 1. You'll Have Extra Options One of the most convincing reasons

Best Excellent reasons to Enroll Your Youngsters in International Preschool

  Parents experience huge nervousness even at the idea of sending their youngsters to preschool. Usually, it is moms who must be intended to realize the necessity of sending children to playschool. As soon as a child comes into the world, all of its sensory faculties have to be activated in each and every achievable way. Children in the age selection of 2 to 3 many years are really curious by nature. Going with this reality, reported below are some features of sending your kids to international preschools. Acquire more information about international preschool It ensures they are a lot more productive - When children just stay at home, they have nothing to do and they also keep on crying continuously. Alternatively, International preschools provide exceptional establishments for the kids to play and revel in themselves. It means they are unbiased - Understand that if you inculcate a sense of self-sufficiency with your kids right from the start, it follows till the adult years and the e

10 Good reasons Businesses Should Use Video Marketing

1. Increased brand awareness The intake of video content surpasses that from other digital content such as blog posts and podcasts. Nearly all internet users would prefer to use their precious time to watch an informative video mainly because video content is far quicker to take in and understand. Creating the best video content is likely to make it easy to connect with your audience and get your brand around. Acquire more information about Latent Productions video marketing experts 2. Improve online reputation It's vital for your business with an online presence if you want it to succeed. The best thing about video content is that it makes it much easier to boost your business's online existence, taking into consideration that videos are definitely more fascinating and considerably easier to break down. Besides, the call to action in videos is quite more efficient in comparison to other kinds of marketing. 3. Create believe in An additional main benefit from video marketing is